2009 Miami Dolphins Fantasy Football Preview

 

Đề xuất bài viết Bài viết Bình luận In bài viết Chia sẻ bài viết này trên FacebookChia sẻ bài viết này trên TwitterChia sẻ bài viết này trên LinkedinChia sẻ bài viết này trên RedditChia sẻ bài viết này trên Pinterest
Miami Dolphins đã xuất sắc giành chức vô địch AFC East vào năm 2009 trước khi chịu thua Baltimore Ravens ở lượt đầu tiên của vòng loại trực tiếp. Hai yếu tố chính dẫn đến sự thay đổi đáng kể còn lại với việc mua lại QB Chad Pennington, người được NY Jets giải phóng sau khi đội ký hợp đồng với Brett Favre và sự trỗi dậy của đội hình Wildcat đã khiến một số đội (tức là New England) mất cảnh giác. Về mặt giả tưởng, mặc dù Dolphins thực sự không có nhiều điều khiến người chơi cảm thấy thoải mái khi bắt đầu từ tuần này sang tuần khác. Hãy cùng khám phá Miami về tiềm năng kỳ ảo trong năm 2009.

Sau khi xây dựng nền tảng dọc theo các đường tấn công video real madrid vs juventus  và tấn công trong bản nháp năm ngoái, Dolphins đã bổ sung vào khuôn khổ với nhiều người chơi ở vị trí kỹ năng hơn vào ngày thứ hai của Bản thảo NFL 2009. Đó là một động thái tốt vì Dolphins có rất ít người chơi tấn công bằng bóng. Chad Pennington đã trở lại trong một năm nữa nhưng Chad Henne dường như là QB tương lai của đội. Ngay cả Pennington trong thời kỳ hoàng kim của anh ấy với Jets thực sự không hơn gì một QB số 2 hoặc một người mà bạn có thể chơi dựa trên kết quả trận đấu.

Vì vậy, không cần phải nói, đừng ngạc nhiên nếu Pennington thi đấu kém cỏi trong hầu hết 12 giải đấu mùa hè này. Rõ ràng, Henne cũng không có giá trị tưởng tượng nào vào thời điểm này. QB duy nhất trong danh sách của Miami có thể đáng để tham gia vòng đấu rất muộn là cựu WV QB Pat White, người mà Dolphins đã chọn ở vòng 2. Tôi rất nghi ngờ rằng White sẽ chơi bất kỳ QB nào trong năm nay và tôi cho rằng Dolphins đã phác thảo anh ấy đặc biệt cho Wildcat đã rất thành công vào năm ngoái. Điều này sẽ là hoàn hảo cho White và cô ấy sẽ là một sự nâng cấp so với Ronnie Brown về khả năng đó. Màu trắng, sẽ đại diện cho Dolphin QB duy nhất mà tôi có thể xem xét trong các vòng cuối của bản nháp mùa hè này.

Trò chơi chạy của Miami khá ổn trong năm 2009 khi Ronnie Brown và Ricky Williams kết hợp với nhau trong 1575 lần lao với tốc độ 4,2 yard mỗi lần thực hiện. Có vấn đề nằm ở khía cạnh tưởng tượng. Nếu bạn đọc chuyên mục của tôi “Dự thảo chạy trở lại sớm: Người mua hãy cẩn thận” thì đây chính xác là những gì tôi đang nói đến. Trong khi RB theo ủy ban có lợi khi kết hợp vào NFL, nó đại diện cho cơn ác mộng tồi tệ nhất của chủ sở hữu tưởng tượng. Cá nhân tôi đã phác thảo 420 Ricky vào năm ngoái và thành thật mà nói với các bạn, tôi nghĩ anh ấy sẽ lao đi hơn 1000 thước vì tôi không nghĩ sức khỏe của Brown có thể vượt qua cả mùa giải, do đó giúp Williams đa số gánh được. Không cần phải nói rằng tôi đã sai, chủ yếu là vì đầu gối của Browns giữ vững tốt hơn tôi nghĩ. Cũng đừng mong đợi điều gì đặc biệt ở một trong hai người này trong năm 2009. Ủy ban sẽ tiếp tục và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn ít nhất một nửa trong số 10 TD gấp rút của Brown thuộc đội hình Wildcat và với việc đưa White vào hỗn hợp, vai trò của Brown trong Wildcat dự kiến ​​sẽ giảm. Coi Brown như một số 3 RB hoặc một khởi đầu Flex và Williams như một dự bị đáng giá để chọn vào cuối vòng trong hầu hết các giải đấu.

Quân đoàn tiếp nhận cho Miami tệ hơn là trò chơi đang chạy của nó về tiềm năng giả tưởng. Tại thời điểm này, mối đe dọa nhận được duy nhất nhất quán đối với Dolphins nằm ở TE Anthony Fasano. Năm 2008 chứng kiến ​​Fasano bắt 34 quả bóng trong 454 thước Anh nhưng 7 quả TD. Đó là tổng TD vượt trội đối với NFL TE và Fasano rõ ràng đã trở thành người đi đầu cho Pennington khi mùa giải tiếp diễn. Tôi không tin rằng Fasano là một người may mắn và với việc Pennington sẽ trở lại năm thứ 2 thì không có lý do gì để nghĩ rằng anh ấy không thể chơi tốt trong khoảng 5-6 TD năm nay. Hãy coi Fasano là số 1 TE cấp thấp hoặc tệ nhất là số 2 TE tuyệt vời.

Mặc dù, việc cải thiện Ted Ginn Jr vẫn chưa gần phát huy hết tiềm năng của anh ấy. Hơn nữa, Davone Bess và Greg Camarillo chỉ là những khoảng trống khẩn cấp và nếu bạn đang dựa vào một trong hai người để sản xuất cho bạn một cách nhất quán thì rất có thể mùa giải của bạn sẽ kết thúc sớm. Miami đã đưa Patrick Turner ra khỏi USC và Brian Hartline ra khỏi Đại học Bang Ohio để giúp củng cố lực lượng tiếp nhận. Sau chiến dịch breakout năm 2008 và các cuộc tuyển trạch của Senior Bowl đầy ấn tượng sau đó, Dolphins đang ở vị trí cao trên Turner. Ở độ tuổi 6’5 “, anh ấy đặt cho Dolphins một mục tiêu lớn mà đội còn thiếu. Hãy tìm cả Turner và Hartline để làm đội nhưng cả hai đều không được dự thảo vào mùa hè này ở các giải đấu có từ 12 đội trở xuống. Ở các giải đấu lớn hơn thì có thể là một người bay vòng cuối nhưng không nhiều hơn thế. Đối với Ginn và Camarillo coi cả hai như những nguồn dự trữ cuối vòng cho đến khi họ bắt đầu tạo ra những điểm tưởng tượng chất lượng trên cơ sở nhất quán.